Danh sách sản phẩm

SẢN PHẨM THIÊN LONG ĐẠT DANH HIỆU “SẢN PHẨM CÔNG NGHIỆP VÀ CÔNG NGHIỆP HỖ TRỢ TIÊU BIỂU THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH NĂM 2020"

Trần Huỳnh Bảo Linh
Th 4 07/04/2021

Ngày 13/1 vừa qua, 03 nhóm sản phẩm của Thiên Long vinh dự đón nhận danh hiệu “Sản phẩm công nghiệp và công nghiệp hỗ trợ tiêu biểu thành phố Hồ Chí Minh năm 2020” trong tổng số 92 sản phẩm thuộc 56 doanh nghiệp trên địa bàn thành phố.

Hoạt động này được Sở Công Thương Tp. Hồ Chí Minh triển khai và tổ chức 2 năm một lần nhằm tôn vinh những sản phẩm có chất lượng cao đã đóng góp lớn vào sự phát triển công nghiệp cũng như sự dịch chuyển cơ cấu kinh tế của thành phố.

Tiêu chí bình chọn và công nhận là sản phẩm của doanh nghiệp phải có giá trị gia tăng cao, có thiết kế sáng tạo, có tính ưu việt, đáp ứng tiêu chuẩn của các tập đoàn, công ty quốc doanh, xây dựng chiến lược đầu tư công nghệ bài bản trong quản lý, sản xuất và hướng đến phát triển trong dài hạn, đáp ứng được nhu cầu thị trường trong và ngoài nước, có khả năng thay thế, cạnh tranh với sản phẩm nhập khẩu.

Ba trong năm nhóm sản phẩm của Tập đoàn Thiên Long được vinh danh tại lễ này bao gồm Nhóm dụng cụ Mỹ Thuật ( nhãn hàng Colokit); Nhóm dụng cụ văn phòng (nhãn hàng FlexOffice); Nhóm bút viết và các sản phẩm văn phòng phẩm tiện ích (nhãn hàng TL).

Chứng nhận giành cho nhóm sản phẩm bút viết

Chứng nhận giành cho nhóm dụng cụ văn phòng

Chứng nhận giành cho nhóm dụng cụ mỹ thuật

Theo như những tiêu chí trên, Tập đoàn Thiên Long đã khẳng định thêm một lần nữa vai trò và vị thế vững chắc trong ngành hóa dược- cao su- nhựa nói riêng và ngành văn phòng phẩm nói chung với các sản phẩm mang chất lượng tốt nhất phục vụ cho việc học tập, làm việc, sáng tạo.

Dụng cụ Văn phòng (Nhãn hàng FlexOffice) bao gồm các sản phẩm phục vụ cho giới văn phòng như: giấy, bút viết các loại, văn phòng phẩm, file bìa hồ sơ, băng keo, hồ dán, đồ dùng văn phòng khác. Nhóm này đã có đóng góp quan trọng vào hoạt động kinh doanh của Tập đoàn với tỷ trọng chiếm 30 % tổng doanh thu.

Năm 2020, Nhãn hàng FlexOffice đã ra mắt một số sản phẩm mới, trong đó đặc biệt nhất là sản phẩm máy tính khoa học Flexio Fx680VN với phần mềm bản quyền của Thiên Long cùng thiết kế sắc sảo, đẹp mắt và nhiều tính năng ưu việt. Đây là một trong số ít thương hiệu máy tính vinh dự được Bộ GD-ĐT cho phép mang vào phòng thi của tất cả các kỳ thi quốc gia. Bên cạnh đó, FlexOffice cũng kịp thời ra mắt sản phẩm Gel rửa tay khô phục vụ người tiêu dùng trong tình hình khan hiếm sản phẩm này do dịch Covid-19.

Sau FlexOffice, Colokit là nhãn hàng thứ hai của Tập đoàn Thiên Long đón nhận danh hiệu “Sản phẩm công nghiệp và công nghiệp hỗ trợ tiêu biểu thành phố Hồ Chí Minh năm 2020”. Nhóm sản phẩm Dụng cụ Mỹ thuật Colokit của Thiên Long bao gồm các sản phẩm phục vụ cho bộ môn mỹ thuật, sáng tạo của trẻ em như: Bút sáp màu, bút sáp dầu, bút chì màu, bút lông màu, bút nhựa màu, màu nước, sáp nặn, tập tô màu...

Năm 2020, Colokit là một trong những nhãn hàng đầu tiên quan tâm và thực hiện nghiên cứu sâu về vấn đề màu sắc trong giáo dục trẻ nhỏ. Vào một mùa hè đáng nhớ vây quanh bởi những thông tin u ám về dịch Covid-19 trở lại, Colokit đã cho ra mắt một loại "Vitamin" mới giúp trẻ nhỏ học thông minh hơn, học sáng tạo hơn, đó chính là Vitamin màu sắc, Colokit tin rằng, việc khéo léo đưa màu sắc vào học tập hàng ngày cũng giúp cho não bộ của trẻ tiếp thu kiến thức tốt hơn, tạo phản xạ tích cực cho bé trong việc học cũng như cơ thể được nạp vitamin đều đặn.

Theo đó, nhãn hàng Colokit đã giới thiệu ra thị trường nhiều sản phẩm như màu nước Neon WACO-C011 với 6 màu dạ quang cho các bé có thêm nhiều lựa chọn màu sắc. Bên cạnh đó, sản phẩm mới màu Acrylic ACR-C03 ra đời với chất lượng và quy cách đóng gói tiện lợi hơn.

Đặc biệt, với chiến lược phát triển dòng sản phẩm Colokit Art phục vụ cho đối tượng chuyên nghiệp, Colokit đã cho ra đời sản phẩm mới bú́t lông dầu mỹ thuật PM-C01 với thiết kế grip cầm êm tay, áp dụng công nghệ ép nhựa 2 thành phần và gồm 12 màu mực tươi sáng, có độ bám dính cao giú́p khách hàng thỏa sức sáng tạo trên các bề mặt những chất liệu như gốm sứ, thủy tinh, kim loại, nhựa và nhiều loại vật liệu khác.

Nhóm bút viết và các sản phẩm văn phòng tiện ích TL bao gồm các dòng sản phẩm truyền thống phục vụ cho đối tượng người tiêu dùng đại trà như: Bút bi, bút gel, bút lông bi, bút lông kim... Đây là nhóm sản phẩm chủ lực lâu đời của Tập đoàn từ những ngày đầu thành lập, hiện vẫn đang dẫn đầu thị trường nội địa với thị phần khoảng 60%.

Năm 2020 cũng là năm đánh dấu sự xuất hiện của nhóm Sản phẩm Thiên Long thế hệ mới – Eco Friendly. Các sản phẩm này có tính kháng khuẩn, độc đáo, sáng tạo và an toàn, thân thiện với môi trường, giúp người sử dụng gia tăng vòng đời sản phẩm, hạn chế số lượng rác thải nhựa trong đời sống hằng ngày. Đây là cách mà nhãn TL nói riêng và Thiên Long nói chung góp phần tuyên truyền và nâng cao ý thức bảo vệ môi trường sống cho các thế hệ học sinh Việt Nam thông qua các sản phẩm cụ thể như máy phun gel rửa tay M.GRT-01, xà phòng tiện lợi HS-002, Gôm kháng khuẩn E-028, IVF...

Mặc dù năm vừa qua là một năm khó khăn chung của nền kinh tế toàn cầu, dẫn đến nhiều thách thức cho các doanh nghiệp, song với sự phản ứng nhanh nhạy trước thời cuộc, kết hợp cùng đường lối chỉ đạo đúng đắn của ban lãnh đạo và hơn cả là sự đoàn kết của toàn thể CB-CNV, Thiên Long đã đạt được những thành tựu đáng kể, ghi dấu ấn trên hành trình trở thành doanh nghiệp văn phòng phẩm hàng đầu trong khu vực. Sở hữu các nhóm sản phẩm là “Sản phẩm công nghiệp và công nghiệp hỗ trợ tiêu biểu thành phố Hồ Chí Minh năm 2020” là động lực để Thiên Long tích cực đổi mới, sáng tạo trong sản xuất kinh doanh, không ngừng mở rộng thị trường quốc tế, mang thương hiệu Việt đến nhiều khu vực, quốc gia trên thế giới, từ đó hướng đến “doanh nghiệp vạn tỉ” theo kế hoạch đề ra giai đoạn 2021 – 2025.

Bizner
Colorkit
Thiên Long
Flexoffice
Sharpie
Parker
Crayola
Dymo
Paper mate
loader
Thiên Long Shop